Dự án trọng điểm của Hưng Thịnh

Thứ nhất:  đây là tất cả các dự án trọng điểm của chủ đầu tư Nếu mang hộ chiếu nước ngoài thì phải còn giá trị và có đóng dấu kiểm chứng nhập cảnh của cơ quan quản lý xuất, nhập cảnh Việt Nam vào hộ chiếu.

 kèm theo giấy tờ xác nhận là người gốc Việt Nam hoặc giấy tờ chứng minh còn quốc tịch Việt Nam do Sở Tư pháp các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương hoặc cơ quan quản lý về người Việt Nam ở nước ngoài, cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài, cấp hoặc giấy tờ khác theo quy định của pháp luật Việt Nam. 
Phối cảnh dự án Hưng Thịnh.
Phối cảnh dự án Hưng Thịnh.
Như vậy, nếu muốn mua nhà ở Việt Nam, chú của bạn có thể tham khảo các quy định nêu trên để chuẩn bị các giấy tờ cần thiết khi mua nhà ở tại Việt Nam.

Tại cuộc họp, UBND quận Hoàng Mai đề nghị Xí nghiệp nhà Hai Bà Trưng phối hợp với UBND phường Hoàng Liệt rà soát hiện trạng, xác nhận nguồn gốc đất và hoàn thiện hồ sơ mua bán nhà với các hộ để chuyển sang bước làm sổ đỏ. Đồng thời, Công ty QL&PT nhà Hà Nội cũng chỉ đạo Xí nghiệp nhà Hai Bà Trưng hoàn thiện hồ sơ mua bán nhà cho các hộ dân trong tháng 9/2016.

Xung quanh những vướng mắc đang ảnh hưởng đến quyền lợi của 70 hộ dân Khu tập thể 810, ông Phạm Sỹ Vinh, Trưởng phòng Bán nhà, Xí nghiệp nhà Hai Bà Trưng lý giải, quan điểm của lãnh đạo Công ty QL&PT nhà và Xí nghiệp là tạo điều kiện tối đa cho người dân được mua nhà và làm sổ đỏ.
Hồ sơ của các hộ dân chỉ được tiến hành khi UBND phường Hoàng Liệt xác nhận nguồn gốc, hiện trạng đất. Thời gian qua, đã nhiều lần Xí nghiệp đề nghị nhưng chính quyền phường chưa ký xác nhận nên đơn vị quản lý nhà không thể vào đo vẽ hồ sơ kỹ thuật thuật thửa đất, trước khi hoàn thiện hồ sơ mua bán. Vì vậy, nếu chính quyền phường cùng phối hợp thì việc hoàn thiện hồ sơ mua bán có thể xong trong tháng 9/2016.

Liên quan đến số phận 98 hộ dân Khu tập thể liên cơ CMC cùng nằm trên địa bàn phường Hoàng Liệt, UBND quận Hoàng Mai cho hay, từ năm 2015, quận đã 3 lần gửi văn bản đến Sở Xây dựng, Sở TN&MT và các cơ quan liên quan, tuy nhiên đến nay chưa nhận được văn bản hướng dẫn thực hiện.
dự án luôn đươc khách hàng quan tâm hàng đầu tại Hưng Thịnh trong những năm cuối quý IIi năm 2015.
với những chính sách hỗ trợ khách hàng trong thời gian tới khá phù hợp và đầy tìm năng trong.
015 hứa hẹn là một năm nhiều chuyển biến tích cực trên thị trường bất động sản. Trước thềm năm mới, các chuyên gia đã đưa ra nhiều ý kiến dự báo, nhận định về tình hình thị trường trong năm tới cũng như những phân tích về thị trường chung sẽ được đưa ra trong suốt cả năm. Chủ đề này giúp độc giả tiện theo dõi các nội dung trên thông qua các bài viết tổng hợp, phân tích từ các chuyên gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét