Căn hộ hạng sang D’. Palais de Louis chính thức mở bán

Căn hộ hạng sang D’. Palais de Louis chính thức mở bán

Dự báo về xu hướng BĐS Viêt Nam của CBRE, thị trường BĐS nhà ở và thương mại đang có sự hồi phục một cách rõ nét.

Đặc biệt, trong phân khúc căn hộ hạng sang và cao cấp ghi nhận sự trở lại ngoạn mục của nhiều dự án kể từ sau cuộc khủng hoảng tài chính thế giới năm 2008.

Làn sóng các căn hộ hạng sang và cao cấp được ghi nhận trở lại với 16.674 căn được chào bán, nằm dọc tuyến Metro số 1 tại phía Đông của TP HCM và 6.000 căn tại các dự án tọa lạc ở khu rìa trung tâm và phía Tây Hà Nội. Những siêu phẩm này hướng đến khách hàng là các nhà đầu tư mua để cho thuê lại vì tỷ suất sinh lời cao khoảng 6 – 8%.

Đánh dấu sự trở lại ở khân khúc căn hộ hạng sang là dự án căn hộ “đế vương” D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Thời điểm 2011, khi thị trường bất động sản đang có dấu hiệu giảm sút thì Tân Hoàng Minh gây sự chú ý đặc biệt khi chào bán căn hộ siêu sang D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên với mức giá lên tới 145 triệu đồng/m2.
 
Căn hộ hạng sang D’. Palais de Louis chính thức mở bán
Căn hộ hạng sang D’. Palais de Louis chính thức mở bán
Đây được coi là dự án đầu tay, thể hiện tâm huyết cũng như tham vọng phát triển một chuỗi dự án bất động sản cao cấp và hạng sang mang tầm vóc những kiệt tác vượt thời gian của chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Không nằm ngoài những tác động đó, những khách hàng đầu tiên mua sản phẩm của dự án D’. Palais de Louis cũng lần lượt được Chủ đầu tư hoàn lại toàn bộ tiền đặt cọc do không thể đảm bảo về tiến độ. Tân Hoàng Minh không có bất cứ chiến dịch tái chào bán dự án căn hộ đắt giá nhất Việt Nam ở giai đoạn này.
Ngay sau đó, thị trường bất động sản tiếp tục tụt dốc và có nhiều tác động tiêu cực tới phân khúc cao cấp.
Trong bối cảnh các chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp phải điều chỉnh, chuyển hướng, hoặc dừng thi công, đến nay đã ghi nhận được sự tái xuất của hàng loạt dự án cao cấp đến siêu sang thuộc sở hữu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. D’. Palais de Louis là một trong những dự án tiêu biểu như vậy, vẫn âm thầm hoàn thiện với mức độ cầu kỳ và sang trọng đẳng cấp vượt bậc như tâm huyết ấp ủ ban đầu của chủ đầu tư.

Dự án đang trong giai đoạn hoàn thành ốp đá mặt ngoài và hoàn thiện 12 căn hộ mẫu để khách hàng mục sở thị sự xa hoa và tráng lệ của tòa nhà mô phỏng theo cung điện Versailles ở Pháp.

Tại lễ giới thiệu công trình vào tháng 3/2016, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất ngay khi hé lộ 5 căn hộ mẫu đầu tiên với sự xa hoa và đẳng cấp trong từng chi tiết nội thất nhập ngoại từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Longhi, Sige Gold, Bamax... Những sản phẩm này được chính các chuyên gia của các hãng danh tiếng này sang tận nơi lắp đặt và hoàn thiện.

Khi đến với dự án, khách hàng đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi được tận mắt chứng kiến, ngắm nhìn và thưởng thức màn biểu diễn nhạc nước ánh sáng nghệ thuật tại đài phun hiên đại ngay sảnh chung của tòa nhà.

Cùng với đó là sự thán phục chủ đầu tư khi tạo nên sự khác biệt tại D’. Palais de Louis với việc sử dụng toàn bộ khoảng không gian trống “xa xỉ” tại trung tâm tòa nhà với chiều cao 120m để tạo ra giếng trời khổng lồ giúp đối lưu không khí thoáng và cân bằng ánh sáng tự nhiên đến từng không gian nhỏ trong mỗi căn hộ.

Cho tới thời điểm hiện nay, mọi nỗ lực và tính thuyết phục của dự án siêu sang bậc nhất Hà Thành đã được khách hàng trong giới tiếp nhận và ghi nhận một cách tích cực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét