Dự án căn hộ High Intela

Thị trường bất động sản Thành Phố mấy năm gần đây dường như bị đóng băng, dù lượng cầu nhiều hơn cung nhưng vẫn có rất nhiều căn hộ, chung cư thiếu người một cách đáng kể. Do người tiêu dùng không cảm thấy được những tiện ích, tiện lợi khi mua cho mình những căn hộ đó. Nắm bắt được các tình hình đó, thì mới đây LDG Group đã đi vào thi công dự án Căn hộ High Intela mang một phong cách mới mẻ hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhưng giá thành phù hợp với nhiều thành phần trong xã hội. Dự án Intela là một trong những dự án có thể nói là đáp ứng được như hầu hết tất cả các tiện ích tiện lợi mà gia chủ mong muốn. Đặc biệt hơn, với thị trường bất động sản Quận 8 đang có những xu hướng đi xuống. Với những giá trị lớn như: vị trí địa lý, các khu phức hợp (tiện ích) nội khu, ngoại khu, hay sự đẳng cấp của những căn hộ thông minh và hơn nữa đó là không gian sống hòa quyện với thiên nhiên có trong dự án Intela.

Với những gì mà dự án High Intela đang có và sẽ có trong tương lai, thì chắc chắn là các Căn hộ High Intela sẽ là một điểm nhất trong thị trường bất động sản thành phố HCM nói chung và cả nước nói riêng. Vậy chúng ta hãy cùng nhau khám phá những giá trị cốt lõi của dự án High Intela trong tương lai ra sao nhé!

Quy mô và vị trí mà dự án Căn hộ High Intela đang sở hữu

Căn hộ High Intela có chủ đầu tư là công ty bất động sản uy tín là LDG Group, một công ty đã có rất nhiều dự án thành công trên cả nước. Một số thông tin về quy mô của dự án như:

  • Đơn vị quản lý và phân phối dự án: Unihome và các đơn vị đại lý trực tiếp phân phối.
  • Đơn vị xây dựng: Hòa Bình Corp (Dự kiến)
  • Tổng diện tích sàn: 56.000 m2
  • Mật độ xây dựng High Intela: 43%
  • Diện tích đất xây dựng: 8,8 Ha.
  • Tổng số căn hộ: 540 căn hộ.
  • Có 22 tầng (bao gồm 18 tầng dành cho căn hộ, 3 tầng thương mại và 1 tầng giữ xe)
  • Thời gian dự kiến bàn giao căn hộ: Quý 4 – 2019

Với một nhà đầu tư có tâm, uy tín và chất lượng thì bạn có thể phần nào yên tâm hơn về giá trị tương lai của dự án High Intela, nhưng còn một điều tuyệt vời hơn để cho giá trị tương lai dự án ngày càng được phát triển nữa đó là giá trị về vị trí của dự án.

Với LDG Group vị trí được xem như một điều cốt lõi, có cho mình một vị trí đắc địa ngay tại trung tâm của Quận 8, sở hữu ngay mặt tiền là đại lộ Võ Văn Kiệt, và đây được xem là tuyến đường huyết mạch về kinh tế của Thành Phố trong những năm gần đây. Sự tiện lợi về vị trí cũng được dễ dàng nhìn thấy, khi các cư dân trong dự án chỉ mất mấy phút là có thể đến ngay được các điểm trung tâm của thành phố. Cùng với đó là những thuận lợi về cơ sở hạ tầng giao thông, cư dân có nhiều lựa chọn hơn trong việc di chuyển của mình. Có thể đi bằng phương tiện cá nhân, dịch vụ hay công cộng chỉ nằm ngay ngoài dự án một vài bước chân.

Tiện ích của dự án căn hộ High Intela

Không thể nào là không thể nói đến các tiện ích mà dự án căn hộ High Intela có được trong tương lai. Có cho mình một trí vô cùng đắc địa là gần những tiện ích công đồng như bệnh viện đa khoa, các tuyến giao thông chính, các trung tâm mua sắm… Ngoài ra, dự án High Intela có cho mình những tiện ích phục vụ ngay tại căn hộ đạt đẳng cấp quốc tế.

Với những tiện ích có thể kể đến như: Hồ bơi tràn bờ, trung tâm thương mại, công viên Triangle, nhà trẻ và khu vui chơi cho bé, các Minimart tiện lợi cho cư dân, hay phòng gym, spa hiện đại cho toàn cư dân trong dự án. Đặc biệt, với hệ thống bãi đỗ xe thông minh, các bạn chỉ cần mở ứng dụng là có thể biết được chỗ trống đậu xe. Cùng với đó là hệ thống an ninh, PCCC an toàn có bảo vệ 24/24 đảm bảo cho bạn một cuộc sống bình yên nhất.

Sự đẳng cấp có trong căn hộ High Intela

Một điều khó có thể phủ nhận đó chính là sự sang trọng, hiện đại mà căn hộ High Intela có được. Dự án High Intela có cho mình 2 Block cao 22 tầng (trong đó có 4 tầng khối đế), mỗi tầng có 15 căn hộ cao cấp, được thiết kế nối tiếp lệch nhau, tạo độ thông thoáng một cách tối ưu nhất để có thể lấy được ánh sáng tự nhiên. Dự án có rất nhiều căn hộ có diện tích khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những căn hộ phù hợp với gia đình mình.

Những căn hộ High Intela được xây dựng một cách kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất. Với một đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm thì các căn hộ của dự án sẽ có những cảnh view thoáng mát tự nhiên và đẹp mắt để có thể ngắm toàn cảnh của thành phố.

Chỉ với một vài chi tiết nhỏ mà chúng tôi mang đến cho bạn, thì bạn cũng có thể cảm nhận được những giá trị trong tương lai mà dự án High Intela có được. Và đặc biệt là căn hộ High Intela mang đến cho gia đình bạn trong tương lai. Hãy liên lạc nhanh với chúng tôi để có thể sở hữu những căn hộ ưng ý nhất nhé.

Nguồn dự án Sunshine Avenue

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét